Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Loan The Thuong Hai

Phim Loan The Thuong Hai



Loan The Thuong Hai

Director:N/A
Với sự tham gia của: N/A
Producted by: : N/A
Thể loại: Phim Hành Động
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Độ dài: :
Publish date: 2012

Infomation:
Bộ phim hành động hài Loan The Thuong Hai mới đây đã tổ chức họ! p báo tuyên truyền với sự tham gia của dàn diễn viên chính Củng Tân Lượng, Ngô Mạnh Đạt, Lâm Tuyết…. Cũng nhân dịp này, đoàn phim cho ra mắt bốn poster ấn tượng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Loan The Thuong Hai thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Hai tấm poster đầu tiên của bộ phim lấy yếu tố sexy để hút khách khi để hình ảnh chủ đạo là tấm lưng trần với những hình xăm đẹp mắt. Qua ảnh có thể th�! �y, tấm lưng trần đầu tiên là của một ! cô gái khi để lộ một phần bầu ngực. Trong khi đó, tấm lưng trần thứ hai vô cùng vạm vỡ, ghi  lại sự mạnh mẽ, dũng mãnh của nam chính.

Tấm poster thứ ba là hình ảnh ba nhân vật chính ẩn hiện phía sau một khẩu súng, toát lên không khí căng thẳng của bộ phim. Poster cuối cùng là khung cảnh hỗn độn sau một vụ ẩu đả khi có xác người và trên đất đầy vỏ đạn cũng như súng, kiếm và rìu.

Lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải, Phim Loan The Thuong Hai xoay quanh một chuỗi câu chuyện thú vị của một cảnh sát sau khi xâm nhập một tổ chức xã hội đen. Phim sẽ công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc bắt đầu từ ngày 11/11 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét