Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Xem phim Quy Co That Thuong

Xem Phim Quy Co That Thuong



Quy Co That Thuong

Đạo diễn:Lee Chang Min
Với sự tham gia của: Yum Jung Ah, Park Yong Woo, Kim Sung Soo, Yoon Se Ah
Production:: SBS
Category: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Độ dài: : 50 Tập
Năm phát hành: 2012

Infomation: Yoon Se Ah, người đã để lộ hình ảnh trước và sau khi trang điểm của mình, tiếp tục nói, "Khi sử dụng chì kẻ mắt, nó sẽ tạo ra một sự khác biệt vô c�! �ng to lớn nếu như bạn kẻ đường chỉ ở dưới hay là không.Bộ phim Quý Cô Thất Thường Nếu tôi kẻ đường chì ở dưới đó, nhìn tôi sẽ khác đi và tôi trở nên tự tin hơn rất nhiều.Câu chuyện phim Quý Cô Thất Thường"  Yoon Se Ah nói thêm, "Khi tôi đi quay phim, tôi nghĩ mình đã thử mặc tất cả những bộ quần áo đẹp trên thế giới. Những ngày này, tôi đang đắm chìm trong thời trang."  Yoon Se Ah hiện nay đã kết thúc việc quay phim cho drama "A Gentleman's Dignity". Tập cuối của phim đã được phát sóng vào ngày 12 tháng 8 và bây giờ cô đang có vai diễn trong drama "My Love, Madam Butterfly". Drama này sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tháng Mười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét