Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Phim Ve Que

Phim Ve Que



Ve Que

Director:Trần Cảnh Đôn, Trần Đình Trung
Với sự tham gia của: Phương Thanh, Nguyên Vũ, Vân Quang Long, Mi Trần, Công Ninh
Production:: Phước Sang Films
Thể loại: Phim Tình Cảm
Country: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 30 Tập
Publish date: 2012

Nội dung phim: Trong bộ Phim Ve Que, Phương Thanh hào hứng cho biết, chị vào vai người đàn bà có tên "Ba chớp, ba nháng" nhiệt tình, tốt tính nhưng nhiều chuyện, luôn luôn làm nhữ! ng việc hưởng đến con cháu, xóm làng.Phim Về Quê Đây là vai diễn hài tiếp theo của giọng ca "Trống vắng" sau nhiều nhân vật gây cười ấn tượng trong các phim như "Nụ hôn thần chết", "Đẻ mướn", "Kính thưa Ô-sin".Trong phim Về Quê.. Ở ngoài đời, chị Chanh có khả năng tự coi bói nên đạo diễn Trần Cảnh Đông và Trần Đình Trung tận dụng khai thác sự đặc biệt này. Khán giả sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh một "thầy bói" Phương Thanh xem tướng số, lên đồng y như thật.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhân vật của chị Chanh còn nằm lăn ra đất ăn vạ với làng xóm. Khi thực hiện cảnh quay này, cả đạo diễn và các diễn viên quần chúng đã không thể ngừng cười bởi khả năng nhập vai của Phương Thanh. Phương Thanh tâm sự, vai diễn này có nhiều đi�! �m gần gũi với tính cách của chị, nhưng cũng có! nhiều nét mới lạ so với các vai diễn trước. Chị không gặp nhiều khó khăn trong quá trình đóng phim.

Trong vai diễn mới, giọng ca "Phố kỷ niệm" biến thành một chàng trai xuất thân từ vùng quê nghèo và dùng mọi thủ đoạn để thăng tiến trong sự nghiệp.

Trong phim Ve Que, Nguyên Vũ vào vai Minh, một anh chàng nhà quê hiền lành, chất phát lên thành phố học và bị cuốn hút theo ánh hào quang tại nơi phố thị. Anh dần dần biến thành chàng Sở Khanh với nhiều trò ma mãnh, nhưng bản tính chất phát của người nhà quê vẫn tồn tại trong con người anh.

Để được đi thực tập tại bệnh viện, Minh lợi dụng tình cảm của cô bạn học trong trường (Thảo Ngân) bởi cô có mẹ làm giám đốc! một bệnh viện. Sau khi anh đã chỗ thực tập tốt lại bị mẹ của cô gái phát hiện và vạch trần ý đồ riêng. Trong tình huống dở khóc dở cười, anh chàng nảy sinh suy nghĩ tìm một nơi nương tựa mới, giúp anh thăng tiến sau khi ra trường.

Trong một buổi tiệc, Minh tình cờ gặp được Tú Anh (Lê Kiều Như). Đây là một cô gái xinh xắn, nhanh nhẹn và giàu có. Với bản tính ngựa non háu đá, anh tự nhủ phải quyết tâm chinh phục cô gái này. Sau một thời gian tìm hiểu với ý đồ mưu cầu danh lợi, Minh phát hiện Tú Anh không phải là một người tầm thường, cô là người hoạt động trong giới giang hồ, buộc anh phải trả giá.

Khi Minh đang trong nỗi sợ hãi bị Tú Anh trừ khử, tấm lòng cao thượng, sự giúp đỡ của cô người yêu là Khuê (Triệu Tú! Trâm) – cô gái được gia đình hai bên hứa hôn c! ho anh, và sự khuyên răng của người bạn tri kỷ từ nhỏ Thoại (Vân Quang Long) đã giúp anh đứng dậy sau những vấp ngã của cuộc đời. Từ đó, anh đã hết tài năng để phục vụ cho những người dân nghèo.

Hình ảnh chàng ca sĩ điển trai rong ruổi trên những chiếc xe hướng dẫn du khách đến từng điểm vui chơi trong phim truyền hình Ve Que khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Lần đầu tiên thử sức ở lĩnh vực phim truyền hình, Vân Quang Long chia sẻ, anh khá vất vả khi phải hóa thân thành nhân vật đa tính cách và có cuộc sống nhiều sóng gió tên Thoại.

Trong Phim Ve Que, Thoại là một chàng trai rất thông minh, nhạy bén và cứng cỏi. Anh có ước nguyện giới thiệu các danh lam thắng cảnh cũng như nét! văn hóa độc đáo của quê hương đến du khách. Vì vậy, anh quyết định đăng ký dự thi vào ngành du lịch. Sau khi nhận giấy báo trúng tuyển đại học, anh khăn gói lên Sài Gòn với một tâm nguyện đem tài năng của mình trở về vùng quê nghèo phục vụ bà con. 

Cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp loại ưu, Thoại nhận được nhiều lời mời của các công ty du lịch có tiếng tại thành phố. Nhưng anh gạt bỏ vật chất sang một bên để giữ vững tâm nguyện ban đầu là trở về quê. Trong một lần dẫn khách đi tham quan, anh quen được Vân Hương (Mi Trần đóng). Cô là con gái của vị giám đốc công ty du lịch Hoàn Mỹ, có tính cách chân chất, thẳng thắn và thường đưa ra những góp ý gay gắt.

Lúc đầu, Vân Hương tỏ ra khó chịu và căm ghét ! Thoại. Sau đó, công ty của ba cô bị đối tác lợ! i dụng để làm chuyện xấu xa và vô tình bị Thoại phát hiện. Anh đã vội đi tìm cô để nói rõ sự việc, nhưng bất hạnh thay anh bị xã hội đen đánh đập. Trải qua nhiều biến cố, mâu thuẫn, dần dần Vân Hương nảy sinh tình cảm với chàng trai gốc miền Tây thật thà. Khi họ quyết định đến với nhau lại gặp sự ngăn cấm từ gia đình.

Bên cạnh cặp diễn viên trẻ này, đạo diễn Trần Đình Trung và cố vấn nghệ thuật Trần Cảnh Đôn cũng khéo léo khai thác tuyến nhân vật phụ là bà Chớp (Phương Thanh đóng) có tính cách "ba chớp ba nháng". Bà là người góp phần để một sự việc tưởng chừng như không có gì trở nên rối rem, phức tạp hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét