Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Xem phim Ca Vang

Phim Ca Vang



Ca Vang

Đạo diễn:Oh Hyun Chang, Joo Sung Woo
Actor/Actress: Lee Tae, Jo Yoo Hea, So Yoo Jin, Park Sang Woo
Production:: N/A
Phm của: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Độ dài: : 100 Tập
Năm sản xuất: 2010

Nội dung phim:
Từng là bộ phim ăn khách nhất trên kênh MBC của Hàn Quốc, bộ phim tâm lý xã hội Phim Ca Vang (Golden Fish) cũng đã giành khá nhiều giải thưởng trên kênh truyền hình này.Bộ phim Cá Vàng Vào 12h ngày 17/4 tớ! i, "Cá vàng" sẽ chính thức được giới thiệu tới khán giả Việt Nam trên kênh H1, Đài TH Hà Nội.Câu chuyện phim Cá Vàng

Ca Vang được xem là một bộ phim thành công nhất của Đài truyền hình MBC năm 2010 với nhiều giải thưởng như: giải Diễn viên mới cho diễn xuất của Jo Yoon Hee (vai Han Ji Min); giải Diễn xuất vàng cho phim truyền hình nhiều tập cho hai diễn viên Park Sang Won (vai Moon Jung Ho) và Kim Bo Yun (vai Lee Se Rin); giải Diễn xuất cho Lee Tae Gon (vai Lee Tae Young); giải Biên kịch xuất sắc nhất cho nhà biên kịch Jo Eun Jung. 

Phim Ca Vang thuộc thể loại phim tình cảm, với nhiều tình tiết, xung đột hấp dẫn với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng là Lee Tae Gon, Jo yoo Hee, So Yoo Jin. Bộ p! him được hai đạo diễn nổi tiếng Oh Hyun Chang và! Joo Sun g Woo chăm chút từng chi tiết và khuôn hình vì thế phim nhanh chóng gây được tiếng vang lớn khi được công chiếu tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Bộ phim này cũng có Rating rất cao, lên đến 20% khi được phát trên Truyền hình Hàn Quốc.

Nội dung Phim Ca Vang kể về chuyện tình giữa chàng trai Lee Tae Youn và người em gái Ji Min, con riêng của mẹ kế. Tình yêu của họ trong sáng, thuần khiết nhưng bị cấm đoán bởi những người xung quanh, bởi những toan tính ích kỷ cá nhân của những người trong họ tộc. Nhân vật chính Lee Tae Young là một bác sĩ tài năng, một mẫu người đàn ông đẹp trai và hiện đại. Nhưng cuộc sống của anh trải qua nhiều khó khăn, mất mẹ sớm, người bố không dành nhiều tình cảm cho a! nh khiến cho khi lớn lên anh trở thành người với tính cách lạnh lùng, ít trải lòng với mọi người xung quanh. Cũng vì tính cách này anh đã khiến người yêu là Han Ji Min (luôn ước mơ trở thành một nghệ sĩ ba lê) đau khổ và rời bỏ. Sau đó, Han Ji Min dần trở thành một con người khác...

Lee Tae Young là một bác sĩ tài năng, từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm vì không có mẹ, cha lại ít dành tình thương cho anh nên anh trở nên lạnh lùng và ít quan tâm tới xung quanh. Cho đến khi cha anh đi theo bước nữa với người phụ nữ cũng có một đứa con gái riêng thì cuộc đời anh thay đổi. Con cô gái đó chính là Han Ji Min xinh đẹp và tốt bụng luôn theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên múa ba lê. Hai người gặp nhau chia sẻ với nhau những nỗi lòng rồi tình yêu giữa họ đã p! hát sinh. Phim Ca Vang bắt đầu dậy sóng khi ch! uyện t ình của họ bị căn cản bởi những ích kỷ toan tính của người khác. Ji Min đau lòng rời xa Tae Young vì anh cũng đã khiến cho cô đau khổ. Từ đó ji Min cũng trở thành một con người khác.

Còn nữ diễn viên xinh đẹp Jo Yoon Hee vào vai Han Ji Min cũng khiến khán giả truyền hình bất ngờ khi xem cô thực hiện những động tác ba lê khó. Để thể hiện tốt vai diễn một ngôi sao múa ba lê trong tương lai, Jo Yoon Hee còn phải tốn rất nhiều công sức để luyện vũ đạo. Các cảnh quay diễn xuất múa của Jo Yoon Hee được tiến hành tại một trung tâm nghệ thuật gần Thủ đô Seoul. Dù lịch trình quay phim rất bận rộn, nhưng mỗi ngày, Jo Yoon Hee đều dành ba, bốn giờ đồng hồ để luyện múa. 

Dài trên 100 tập thông qua câu chuyện phim nhẹ nhàng, gần gũi vớ! i lói sống của người Việt, Ca vang hứa hẹn sẽ hấp dẫn và lôi cuốn người xem. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ 17/4 trên kênh 1 truyền hình Hà Nội vào lúc 12h tất cả các ngày trong tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét